Điện thoại, viber, zalo

0988 079 038

slide 1 slide 2 slide 3 slide 4 slide 5 slide 6 slide 7
nhận tư vấn cai rượu/ma tuý từ xa
Đặc nhiệm Nga bắt giữ số ma túy hàng trăm tỷ

Trong hoạt động hợp tác chống ma túy hiếm hoi, các cơ quan an ninh Nga-Mỹ đã phá vỡ đường dây vận chuyển ma túy từ Nam Mỹ tới châu Âu.

“Việc phá vỡ đường dây buôn bán ma túy trên là kết quả của hoạt động hợp tác quốc tế nhiều giai đoạn trong hàng tháng trời. Nhờ sự hợp tác chặt chẽ với các đối tác quốc tế, chúng tôi đã nhận diện và bắt giữ được nhiều đối tượng của băng đảng trên”, RT trích dẫn thông cáo của Cơ quan an ninh Liên bang Nga (FSB).

Video được FSB đăng tải cho thấy, lực lượng đặc vụ Nga đã tóm gọn các đối tượng trong đường dây trên, cũng như thu giữ nhiều thùng chứa ma túy và tiền mặt. Ước tính, lượng ma túy bị thu giữ lên tới 330 kg và trị giá khoảng 1 tỷ rúp Nga (hơn 312 tỷ VND).

Trực tiếp tư vấn và điều trị nghiện rượu, nghiện heroin, trầm cảm, lo âu, rối loạn tâm thần nội sinh hoặc do sử dụng rượu, cần sa, cỏ Mỹ, ma túy đá (nghiện đá, ngáo đá), thuốc lắc, ketamin. Tiến sĩ, Bác sĩ Trần thị Hồng Thu, hiện đang công tác tại Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương - Điện thoại, Zalo, Facebook 0988 079 038