Điện thoại, viber, zalo

0988 079 038

slide 1 slide 2 slide 3 slide 4 slide 5 slide 6 slide 7
nhận tư vấn cai rượu/ma tuý từ xa
Đâm chết nữ quản lý siêu thị do uống rượu mất trí

"Phúc bị người ta đến siêu thị đòi nợ và bị quản lý nhắc nhở. Nhiều chuyện bức xúc đến một lúc, trong khi nó vừa uống rượu nên hành động thiếu suy nghĩ", anh của Phúc nói.

Sáng 11/9, Công an tỉnh Đắk Lắk vẫn đang tạm giữ Nguyễn Văn Phúc (46 tuổi, trú xã Khuê Ngọc Điền, huyện Krông Bông - bảo vệ siêu thị điện máy tại Krông Bông) để làm rõ hành vi Giết người. Nạn nhân là chị Huỳnh Thị Phương Dung, 27 tuổi, quản lý nhân sự siêu thị điện máy.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Phúc khai nhận chiều 9/9, ông ta đang trực tại cổng siêu thị thì người tên Ri (ngụ huyện Krông Bông) đến gây sự. Trong lúc cự cãi, Phúc bị Ri đánh vào mặt và một số nhân viên của siêu thị đến can ngăn nên ông ta bỏ về.

Sau đó, chị Dung gọi Phúc vào phòng yêu cầu viết bản tường trình, cam kết không tái phạm. Cho rằng mình không có lỗi, Phúc không chấp hành và cự cãi với nữ quản lý.

Kết quả hình ảnh cho Chết

Chị Dung nói nếu Phúc không viết bản tường trình sẽ cho nghỉ việc. Nghe vậy, Phúc tức giận lấy dao để trên bàn đâm vào cổ nữ quản lý. Thấy nạn nhân gục ngã, Phúc ra ngoài lấy xe bỏ về nhà.

Đến 16h30 cùng ngày, Phúc nghe tin nạn nhân tử vong nên đến Công an xã Khuê Ngọc Điền đầu thú.

Theo ông Nguyễn Quang Vinh (anh trai ông Phúc), do gia đình khó khăn nên em trai chỉ học đến lớp 6 thì nghỉ. 

“Sau khi Phúc lấy vợ, có 3 đứa con, cuộc sống nghèo khó với 5 miệng ăn thêm khó khăn khi Phúc chơi số đề dẫn đến nợ nần. 12 năm trước, do nợ nần cùng với việc chồng không tu chí làm ăn, vợ nó đã tự tử”, ông Vinh kể.

Ông Vinh cho biết sau khi vợ mất, Phúc một mình nuôi 3 đứa con. Quá nghèo, nên hai đứa con gái lớn chỉ học hết tiểu học phải theo cha kiếm sống. "Con trai út của Phúc học giỏi nên nó cố gắng nuôi ăn học. Từ khi vợ mất, nó đã tu tâm dưỡng tính rất nhiều. Hàng ngày, nó vừa chạy xe ôm, vừa bán vé số, rồi đi làm bảo vệ để nuôi con ăn học", ông Vinh thở dài.

Cũng theo ông Vinh, hôm xảy ra sự việc, Phúc đi đám giỗ nên có uống rượu. "Lúc đến chỗ làm, nó bị người ta đến đòi nợ ngay trước cửa siêu thị và bị quản lý nhắc nhở. Có thể do trong người có rượu cùng với nhiều chuyện bức xúc dồn đến một lúc, nó mới hành động thiếu suy nghĩ như vậy", ông Vinh nói.

Trao đổi với phóng viên, ông Huỳnh Văn Thanh, Trưởng công an xã Khuê Ngọc Điền, cho biết ông Phúc ở địa phương được nhiều người mến. Trước đây, ông Phúc có một lần bị xử phạt hành chính do đánh vợ.

“Sau khi vợ mất, Phúc chăm chỉ làm ăn, không cờ bạc. Tuy nhiên, ông ấy hay uống rượu và những lúc say thì thường to tiếng, nóng tính. Hành động của ông Phúc là bộc phát trong một lúc nóng nảy chứ bản tính ông ấy không hung dữ vậy", ông Thanh nhận định.

Trực tiếp tư vấn và điều trị nghiện rượu, nghiện heroin, rối loạn tâm thần nội sinh hoặc do sử dụng rượu, cần sa, cỏ Mỹ, ma túy đá (nghiện đá, ngáo đá), thuốc lắc, ketamin. Tiến sĩ, Bác sĩ Trần thị Hồng Thu, hiện đang công tác tại https://www.maihuong.gov.vn/vi/doi-ngu-chuyen-mon.htm - Điện thoại, Zalo, Facebook 0988 079 038