Điện thoại, viber, zalo

0988 079 038

slide 1 slide 2 slide 3 slide 4 slide 5 slide 6 slide 7
nhận tư vấn cai rượu/ma tuý từ xa
Giáo sư Nhật bị cáo buộc bắt sinh viên sản xuất thuốc lắc

Một giáo sư đại học tại Nhật Bản có thể phải đối mặt với bản án 10 năm tù sau khi bị cáo buộc là bắt sinh viên của mình điều chế thuốc lắc.

Theo đó, một giáo sư dược học 61 tuổi đến từ đại học Matsuyama ở miền tây Nhật Bản đã cho sinh viên của mình chế tạo MDMA (thường được gọi là thuốc lắc) vào năm 2013 và một loại cần sa vào năm ngoái.

MDMA là ma túy tổng hợp hoạt động như một chất kích thích gây ảo giác và là thành phần chính trong thuốc lắc, khiến người dùng cảm thấy tràn đầy năng lượng. Gần đây, nó được sử dụng trong những nghiên cứu điều trị rối loạn căng thẳng sau chấn thương (PTSD). 5F-QUPIC còn được gọi là 5F-PB-22, một loại ma túy giống cần sa bị cấm ở Nhật từ năm 2014 sau khi bị nghi ngờ gây tai nạn giao thông.

Theo lời khai của vị giáo sư này thì ông làm vậy chỉ vì mục đích giáo dục cho sinh viên khoa dược của mình.

Nhật Bản quy định là một nhà nghiên cứu sẽ cần có giấy phép do chính quyền địa phương cấp để có thể sản xuất ma túy phục vụ cho quá trình học tập. Tuy nhiên ông này lại chưa có loại giấy phép trên. Nếu bị kết án, giáo sư người Nhật có thể đối mặt án tù 10 năm.

Trực tiếp tư vấn và điều trị nghiện rượu, nghiện heroin, trầm cảm, lo âu, rối loạn tâm thần nội sinh hoặc do sử dụng rượu, cần sa, cỏ Mỹ, ma túy đá (nghiện đá, ngáo đá), thuốc lắc, ketamin. Tiến sĩ, Bác sĩ Trần thị Hồng Thu, hiện đang công tác tại Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương - Điện thoại, Zalo, Facebook 0988 079 038