Điện thoại, viber, zalo

0988 079 038

slide 1 slide 2 slide 3 slide 4 slide 5 slide 6 slide 7
nhận tư vấn cai rượu/ma tuý từ xa
Hà Lan bắt giữ lượng ma túy trị giá hàng nghìn tỷ đồng

Cơ quan Phòng Chống Tội phạm Quốc gia Anh (NCA) thông báo, 1,5 tấn ma túy ngụy trang thành muối đá Himalayan đã bị bắt giữ tại cảng Rotterdam, Hà Lan hôm 24/2.

Phó Giám đốc NCA Matt Horne cho biết, các lực lượng hành pháp Bỉ và Hà Lan hợp tác với NCA trước đó vào ngày 9/2 đã tiến hành bắt giữ 5 đối tượng buôn ma túy tại vùng Etten Leur nằm ở ngoại ô thành phố Breda, Hà Lan. Số ma túy thu giữ được có giá trị khoảng 150 triệu Bảng Anh (hơn 4 nghìn tỷ đồng)

“Đây là một vụ bắt giữ ma túy lớn, chúng tôi đã ngăn chặn nó được bán tràn lan ngoài đường, chúng tôi cũng phá vỡ đường dây tội phạm thu được lợi nhuận lên tới hàng chục triệu bảng Anh”, ông Horne nói với hãng tin Sputnik.

Nguồn tin cơ quan NCA cho biết, đã có hai đối tượng được thả ra trong quá trình điều tra, trong khi ba kẻ còn lại sẽ tiếp tục tạm giam thêm 90 ngày nữa.

Hãng tin Sputnik nhận định, việc nước Anh rút khỏi Liên minh châu Âu (EU) đã tác động tới các chính sách hợp tác giữa các cơ quan hành pháp của hai bên EU-Anh.

Trực tiếp tư vấn và điều trị nghiện rượu, nghiện heroin, trầm cảm, lo âu, rối loạn tâm thần nội sinh hoặc do sử dụng rượu, cần sa, cỏ Mỹ, ma túy đá (nghiện đá, ngáo đá), thuốc lắc, ketamin. Tiến sĩ, Bác sĩ Trần thị Hồng Thu, hiện đang công tác tại Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương - Điện thoại, Zalo, Facebook 0988 079 038