Điện thoại, viber, zalo

0988 079 038

slide 1 slide 2 slide 3 slide 4 slide 5 slide 6 slide 7
nhận tư vấn cai rượu/ma tuý từ xa
Nghệ An thu giữ gần một tấn ma túy đá

Sáng ngày 17 tháng 4 tại Nghệ An, gần một tấn ma túy dạng đá đang trên đường vận chuyển đi tiêu thụ đã bị lực lượng Công an tỉnh Nghệ An chủ trì đột kích bắt giữ trên địa bàn xã Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu.

Qua công tác nắm tình hình, Công an tỉnh Nghệ An đã phát hiện một số đối tượng người nước ngoài câu kết với các đối tượng trong nước buôn bán, vận chuyển ma túy sang nước thứ ba. Khi phát hiện lực lượng chức năng các đối tượng đã bỏ chạy để lại nhiều bao tải chứa đầy ma túy đá. Ngay sau đó, ba đối tượng trong đường dây đã bị bắt, hiện công an đang vây bắt đối tượng người nước ngoài, theo lời khai là người Đài Loan, Trung Quốc.

Nghệ An thu giữ gần một tấn ma túy đá

Theo Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An: “Thủ đoạn của nhóm đối tượng này là người nước ngoài vận chuyển ma túy từ nước ngoài, trung chuyển qua địa bàn tỉnh Nghệ An để vận chuyển đi sang các nước thứ ba tiêu thụ với số lượng lớn. Những kẻ này thường thuê các đối tượng trong địa bàn vận chuyển theo các cung đoạn khác nhau, ví dụ giai đoạn 1 chúng thuê một nhóm người vận chuyển, đến giai đoạn 2 chúng lại thuê một nhóm người khác vận chuyển để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng.”

Có thể thấy được trong một thời gian ngắn vừa qua đã có liên tiếp các vụ vận chuyển ma túy với số lượng cực lớn bị lực lượng chức năng phát hiện, thu giữ. Ví dụ như ngày 15 tháng 4 tại TP. Vinh của tỉnh Nghệ An, hơn 600 kg ma túy đá đã bị lực lượng công an bắt giữ, số lượng ma túy cực khủng này đã được các đối tượng ngụy trang cất giấu trong 30 thùng loa trên một chiếc xe tải. Còn cuối tháng 3 vừa rồi, Công an TP. Hồ Chí Minh cũng đã bắt giữ một vụ vận chuyển gồm 900 bánh heroin, mà cầm đầu đường dây này là một nhóm 4 người Đài Loan, Trung Quốc. Và cũng trong tháng 3, tổng số hơn một tấn ma túy đá đã bị lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ trong đường dây mua bán, vận chuyển trái phép ma túy đá từ Lào qua khu vực cửa khẩu Bờ Y về TP. Hồ Chí Minh. Đồng thời hai mắt xích của đường dây này cũng bị chặt đứt tại Hà Tĩnh và Quảng Bình. 

Trực tiếp tư vấn và điều trị nghiện rượu, nghiện heroin, trầm cảm, lo âu, rối loạn tâm thần nội sinh hoặc do sử dụng rượu, cần sa, cỏ Mỹ, ma túy đá (nghiện đá, ngáo đá), thuốc lắc, ketamin. Tiến sĩ, Bác sĩ Trần thị Hồng Thu, hiện đang công tác tại Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương - Điện thoại, Zalo, Facebook 0988 079 038