Điện thoại, viber, zalo

0988 079 038

slide 1 slide 2 slide 3 slide 4 slide 5 slide 6 slide 7
nhận tư vấn cai rượu/ma tuý từ xa
Phát hiện cả loạt tụ điểm ven Sài Gòn là nơi tụ tập của dân chơi ma túy

Công an kiểm tra hàng loạt khách sạn, phòng thu âm ở vùng ven thì phát hiện nhiều nơi là điểm tụ tập phê ma tuý của dân chơi.

Hiện Công an quận Bình Tân, TP.HCM đang sàng lọc để xử lý đối với gần 60 người dương tính với ma tuý, bị phát hiện khi kiểm tra hành chính hàng loạt tụ điểm trên địa bàn.

Cụ thể, rạng sáng 13/10 đội CSĐT tội phạm về ma tuý, Công an quận Bình Tân phối hợp cùng các cơ quan chức năng bất ngờ kiểm tra 6 khách sạn nằm trên địa bàn phường Bình Trị Đông B và phường Bình Hưng Hoà B. Tại nhiều phòng ở 6 khách sạn, Công an phát hiện hàng chục người có dấu hiệu đang phê ma tuý.

Công an thu giữ 8 bộ dụng cụ sử dụng ma tuý. Đồng thời, Công an đưa 37 đối tượng nghi vấn về trụ sở để làm việc.

Qua kiểm tra nhanh có 31 người có kết quả dương tính với ma tuý.

Trước đó, từ đêm 10 đến rạng sáng 11/10 cũng lực lượng nói trên của quận Bình Tân đã kiểm tra 5 khách sạn và 1 phòng thu âm trên địa bàn. 37 người có dấu hiệu phê ma tuý ở những nơi này bị đưa về làm việc.

Kết quả kiểm tra có 25 người dương tính với chất ma tuý.

Trong các vụ việc trên, Công an đang làm rõ, để xử lý hình sự một số đối tượng về hànhh vi “tàng trữ trái phép chất ma tuý”. Với những cơ sở kinh doanh đã buông lỏng quản lý để khách sử dụng ma tuý thì Công an cũng lập biên bản xử lý hành chính.

Trực tiếp tư vấn và điều trị nghiện rượu, nghiện heroin, trầm cảm, lo âu, rối loạn tâm thần nội sinh hoặc do sử dụng rượu, cần sa, cỏ Mỹ, ma túy đá (nghiện đá, ngáo đá), thuốc lắc, ketamin. Tiến sĩ, Bác sĩ Trần thị Hồng Thu, hiện đang công tác tại Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương - Điện thoại, Zalo, Facebook 0988 079 038