Điện thoại, viber, zalo

0988 079 038

slide 1 slide 2 slide 3 slide 4 slide 5 slide 6 slide 7
nhận tư vấn cai rượu/ma tuý từ xa
Phát hiện tài xế taxi chở nhiều thuốc lắc và ma túy

Cảnh sát phát hiện một chiếc taxi 4 chỗ có nhiều biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra thì phát hiện trên xe có hàng trăm viên thuốc lắc và một số lượng ma túy khác khá lớn nghi là ma túy tổng hợp.

Ngày 18-8, nguồn tin của Tuổi Trẻ Online cho hay, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC04) Công an tỉnh Tiền Giang vừa bắt Nguyễn Trúc Sơn (42 tuổi, ngụ xã Hòa Tịnh, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) để điều tra làm rõ vì có liên quan đến việc đi xe taxi loại 4 chỗ bên trong xe có chứa một lượng lớn thuốc lắc và ma túy tổng hợp.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 15h30 ngày 17-8, các trinh sát điều tra tội phạm về ma túy  phối hợp với Phòng cảnh sát giao thông (PC08) Công an tỉnh Tiền Giang phát hiện 1 chiếc xe taxi 4 chỗ của hãng taxi Open mang biển số 51F- 371.50 đi trên quốc lộ 1 theo từ hướng TP.HCM - Tiền Giang. 

Khi chiếc xe taxi này đến đoạn thuộc địa bàn xã Thân Cửu Nghĩa, huyện Châu Thành thì lực lượng cảnh sát phát hiện có biểu hiện nghi vấn nên ra lệnh dừng xe và tiến hành kiểm tra.

Tại thời điểm kiểm tra, cảnh sát phát hiện bên trong xe có 300 viên màu cam nâu nghi thuốc lắc, cùng gói hàng bên trong chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy tổng hợp.

Cảnh sát đã tiến hành lập biên bản vụ việc, đồng thời đưa chiếc taxi cùng tang vật về cơ quan công an để phục vụ cho việc điều tra.

Bước đầu, tài xế Sơn khai nhận được 1 người khách gọi điện đi từ Tiền Giang đến TP.HCM để nhận 1 bịch đồ mang về Tiền Giang. Sau đó sẽ có người gọi điện chỉ địa điểm cụ thể và trả tiền công mang bịch đồ trên với giá 1 triệu đồng.

Trực tiếp tư vấn và điều trị nghiện rượu, nghiện heroin, trầm cảm, lo âu, rối loạn tâm thần nội sinh hoặc do sử dụng rượu, cần sa, cỏ Mỹ, ma túy đá (nghiện đá, ngáo đá), thuốc lắc, ketamin. Tiến sĩ, Bác sĩ Trần thị Hồng Thu, hiện đang công tác tại Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương - Điện thoại, Zalo, Facebook 0988 079 038