Điện thoại, viber, zalo

0988 079 038

slide 1 slide 2 slide 3 slide 4 slide 5 slide 6 slide 7
nhận tư vấn cai rượu/ma tuý từ xa
Tại sao rượu làm cho một số người tức giận?

Mọi người đều biết rằng rượu biến một số người thành những người say rượu và những người đó rất dễ dàng trở nên giận dữ. Nhưng, cho đến gần đây, không ai biết chính xác lý do tại sao.

Trong năm 2011, Đại học bang Ohio đã đưa ra một nghiên cứu để xác định lý do tại sao rượu khiến một số người trở nên tức giận, trong khi lấy đi cảm giác hạnh phúc và thoải mái.

Nghiên cứu về hành vi uống rượu và sự tức giận.

Nghiên cứu liên quan đến 495 người lớn, với độ tuổi trung bình là 23. Người ta thấy rằng những người thể hiện hành vi hung hăng khi say xỉn đều có một đặc điểm riêng - không xem xét đến hậu quả của việc say xỉn do người đó gây ra trong tương lai.

Đặc điểm đó ảnh hưởng đến mọi người ngay cả khi tỉnh táo, nhưng thiệt hại thực sự xảy ra khi say rượu. Là tác giả chính của nghiên cứu, Brad Bushman nói:

"Những người thường hay tập trung vào công việc hay một việc làm nào đó ở hiện tại, mà không suy nghĩ về tác động của nó đến tương lai, tích cực hơn những người khác khi họ tỉnh táo, nhưng đặc điểm đó được phóng đại rất nhiều khi họ say rượu."

Giải pháp là gì? Nếu bạn là loại người sống hoàn toàn trong hiện tại, bạn phải đặc biệt cẩn thận về việc bạn uống bao nhiêu - và loại tình huống nào bạn đặt mình vào khi bạn uống.

Thay đổi tính cách khi say rượu.

Một giải thích khác là, theo một cuộc khảo sát được thực hiện bởi Hiệp hội Y khoa Hoa Kỳ, đa số những người dưới 35 tuổi xem uống rượu như một cái cớ cho hành động hung hăng của mình. Khi điều đó là trở thành bình thường, nó có thể dẫn đến việc không có gì ngạc nhiên khi nhiều người làm những hành động thái quá- thậm chí cả hành động hung hăng - trong khi say xỉn.

Điều trị nghiện rượu tại Hà Nội.

Nếu rượu đã bắt đầu gây ra vấn đề cho bạn và người thân trong gia đình, tuy nhiên, bạn thấy mình không thể kiểm soát được việc nghiện rượu của bản thân, đây có thể là lúc bạn đang cần được giúp đỡ. Nghiện làm thay đổi bộ não, làm cho nó khó khăn đối với một số người đang cố tự mình cai rượu.

Tại đây, bạn sẽ hồi phục với tốc độ của riêng mình thông qua các liệu pháp riêng. Các hoạt động như yoga, đấm bốc, bơi lội và đi bộ sẽ giúp khôi phục lại sức khỏe của bạn và tăng cường sản xuất các chất tự nhiên có lợi cho cơ thể bạn.

Nghiện rượu có thể dẫn đến mất mát rất nhiều thứ. Đây là cơ hội của bạn để có lại tất cả những gì đã mất - và thậm chí có thể có được nhiều hơn thế nữa. Chúng tôi muốn giúp bạn khám phá con đường của bạn hướng tới một cuộc sống khỏe mạnh, thành công và bổ ích. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu thêm về chương trình điều trị nghiện rượu của chúng tôi.

Trực tiếp tư vấn và điều trị nghiện rượu, nghiện heroin, trầm cảm, lo âu, rối loạn tâm thần nội sinh hoặc do sử dụng rượu, cần sa, cỏ Mỹ, ma túy đá (nghiện đá, ngáo đá), thuốc lắc, ketamin. Tiến sĩ, Bác sĩ Trần thị Hồng Thu, hiện đang công tác tại Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương - Điện thoại, Zalo, Facebook 0988 079 038