Điện thoại, viber, zalo

0988 079 038

slide 1 slide 2 slide 3 slide 4 slide 5 slide 6 slide 7
nhận tư vấn cai rượu/ma tuý từ xa
Bắc Kạn: Thu giữ 1000 lít rượu

Văn phòng Thường trực Ban Chỉ đạo 389 quốc gia vừa phối hợp với các lực lượng của Cục quản lý thị trường, Cục thuế và Công an vừa kiểm tra 2 cơ sở sản xuất rượu thủ công tại huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn.

Tại thời điểm kiểm tra thì lực lượng chức năng đã phát hiện gần 1000 lít rượu được đóng trong chai, can được dán tem không đúng quy định với đồ sản xuất trong nước. Hai hợp tác xã rượu men lá Bằng Phúc và hợp tác xã rượu men lá Thanh Tâm cũng không đăng ký số lượng tem thuế hàng năm với cơ quan thuế, gây thất thu thuế.

Ngoài ra tại thời điểm kiểm tra thì 2 cơ sở này đang chưa hơn 3000 lít rượu trong các téc nước chuẩn bị đóng chai đưa đi tiêu thụ. Theo một lời khai thì cơ sở này một ngày sản xuất được 300 lít rượu, thời điểm nhu cầu tăng cao họ thu mua của các hộ gia đình để đủ số lượng cung cấp ra ngoài thi trường.

Lực lượng chức năng đã lập biên bản và tạm giữ toàn bộ số hàng trên để xử lý theo quy định của pháp luật. Theo quy định của nhà nước rượu là mặt hàng kinh doanh có điều kiện phải chịu thuế tiêu thụ đặc biệt là 65% đối với rượu trên 20 độ. 

Trực tiếp tư vấn và điều trị nghiện rượu, nghiện heroin, trầm cảm, lo âu, rối loạn tâm thần nội sinh hoặc do sử dụng rượu, cần sa, cỏ Mỹ, ma túy đá (nghiện đá, ngáo đá), thuốc lắc, ketamin. Tiến sĩ, Bác sĩ Trần thị Hồng Thu, hiện đang công tác tại Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương - Điện thoại, Zalo, Facebook 0988 079 038