Điện thoại, viber, zalo

0988 079 038

slide 1 slide 2 slide 3 slide 4 slide 5 slide 6 slide 7
nhận tư vấn cai rượu/ma tuý từ xa
92 dân chơi dương tính ma túy trong quán bar ở Đà Lạt

Tiếng nhạc sập sình chấm dứt. Tất cả đèn được bật sáng. Cuộc đu đưa của các dân chơi theo những giai điệu của DJ tạm thời được ngừng lại cho lực lượng công an làm việc. Vài nơi trong quán bar, vẫn thấy vương vãi những viên ma túy.

Trong cuộc đột kích bất ngờ vào quán bar Rain trên đường Lê Hồng Phong, thành phố Đà Lạt, Công an tỉnh Lâm Đồng đã phát hiện rất nhiều sai phạm trong đó có gần 100 dân chơi được xác định dương tính với chất ma túy.

Lúc 23 giờ 30 đêm 14.02, thực hiện sự chỉ đạo của đại tá Lê Vinh Quy, Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng hơn 150 cán bộ, chiến sĩ thuộc nhiều đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Lâm Đồng bất ngờ đột kích, kiểm tra quán bar Rain. Tại hiện trường, lực lượng công an xác định có 279 khách đang lắc lư cùng tiếng nhạc. Khi thấy đoàn kiểm tra, nhiều người đã vứt bỏ ma túy vương vãi ngay trên sàn nhà.

Lực lượng chức năng lập biên bản bắt quả tang 5 người có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, đồng thời lập hàng chục biên bản khác ghi nhận về việc tổ chức sử dụng ma túy trái phép tại đây. Bên cạnh đó, đoàn kiểm tra cũng tạm giữ 140 chai rượu do nước ngoài sản xuất chưa có hóa đơn, chứng từ cùng một số cung cụ hỡ trợ trái phép trên ô tô của khách đến quán bar.

Đại tá Đinh Xuân Huy, Phó giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng trực tiếp chỉ huy cuộc đột kích cho biết thêm ngay trong đêm cho đến rạng sáng 15.02, các lực lượng công an đã đưa tổng cộng 311 người về trụ sở công an để tiếp tục làm việc. Qua kiểm tra nhanh, xác định có 92 người dương tính với ma túy, trong đó có 5 nhân viên của quán bar Rain.

Sáng ngày 15.02 các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Lâm Đồng đang tiếp tục phân loại, đấu tranh làm rõ vụ việc theo quy định của pháp luật. Mặt khác tiếp tục đến quán bar kiểm tra hiện trường và làm rõ việc kinh doanh sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ. 

Trực tiếp tư vấn và điều trị nghiện rượu, nghiện heroin, trầm cảm, lo âu, rối loạn tâm thần nội sinh hoặc do sử dụng rượu, cần sa, cỏ Mỹ, ma túy đá (nghiện đá, ngáo đá), thuốc lắc, ketamin. Tiến sĩ, Bác sĩ Trần thị Hồng Thu, hiện đang công tác tại Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương - Điện thoại, Zalo, Facebook 0988 079 038