Điện thoại, viber, zalo

0988 079 038

slide 1 slide 2 slide 3 slide 4 slide 5 slide 6 slide 7
nhận tư vấn cai rượu/ma tuý từ xa
Dân chơi vạ vật sau đêm phê pha ở karaoke

Thực ra đồn công an có lẽ không phải là chỗ ngủ tốt, thế nhưng những dân chơi này vẫn phải vạ vật nằm trên các ghế trong hội trường vì họ vừa trải qua một đêm mệt mỏi. Các dân chơi được tìm thấy khi đang vui chơi thâu đêm ở quán karaoke Royal do ông Nguyễn Công Thắng, 36 tuổi ngụ xã Vĩnh Kim, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang làm chủ.

“Royal” có nghĩa là “hoàng gia”, nhưng cứ nhìn cách họ đang vạ vật thế này thì kém sang hơn hoàng gia rất nhiều.

Ngày 29.04.2020, Công an huyện Châu Thành (tỉnh Tiền Giang) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ nhóm thanh thiếu niên để tiếp tục điều tra làm rõ xử lý hành vi sử dụng trái phép chất ma túy trong quán karaoke.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23 giờ ngày 28.04, tổ công tác của Công an huyện Châu Thành phối hợp công an xã Vĩnh Kim bất ngời kiểm tra quán karaoke Royal. Tại thời điểm kiểm tra, có tổng cộng 39 thanh thiếu niên gồm 24 nam, 15 nữ đang hát karaoke trong 6 phòng của quán. Riêng phòng số 1 và phòng số 6 có sử dụng tiếp viên phục vụ tại phòng karaoke vượt quá số lượng quy định mỗi phòng là 2 tiếp viên.

Đáng chú ý, UBND tỉnh Tiền Giang chưa cho phép các quán karaoke được hoạt động lại để phòng chống dịch Covid-19. Qua kiểm tra nhanh trong nhóm 39 người thì có 20 người gồm 11 nam, 9 nữ dương tính, tất nhiên, không phải họ dương tính với virus corona mà là dương tính với chất ma túy.

Vụ việc đang được Công an huyện Châu Thành tiếp tục điều tra làm rõ.

Trực tiếp tư vấn và điều trị nghiện rượu, nghiện heroin, trầm cảm, lo âu, rối loạn tâm thần nội sinh hoặc do sử dụng rượu, cần sa, cỏ Mỹ, ma túy đá (nghiện đá, ngáo đá), thuốc lắc, ketamin. Tiến sĩ, Bác sĩ Trần thị Hồng Thu, hiện đang công tác tại Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương - Điện thoại, Zalo, Facebook 0988 079 038