Điện thoại, viber, zalo

0988 079 038

slide 1 slide 2 slide 3 slide 4 slide 5 slide 6 slide 7
nhận tư vấn cai rượu/ma tuý từ xa
Gia cảnh của kẻ chủ mưu lập phòng 'bay lắc' trong bệnh viện

Bố kẻ cầm đầu "phòng bay lắc" trong Bệnh viện Tâm thần Trung ương I nhờ cơ quan chức năng xử lý vụ việc đúng theo quy định pháp luật.

Cơ quan CSĐT, Công an TP Hà Nội đã triệt phá thành công đường dây mua bán ma túy với số lượng lớn diễn ra ngay tại Bệnh viện Tâm thần Trung ương I (Thường Tín, Hà Nội).

Không chỉ diễn ra hoạt động mua bán ma tuý, đối tượng chủ mưu là Nguyễn Xuân Quý  (SN 1983, trú tại thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì) còn lập hẳn một phòng riêng trong viện để đàn em và gái dịch vụ tổ chức "bay lắc" .

Ông Nguyễn Xuân N., (71 tuổi, trú tại xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì), là bố Quý cho biết, chiều 31/3, khi đang ở nhà, ông nhận được thông tin từ Bệnh viện Tâm thần Trung ương I về việc con trai bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Nhận được thông tin, ông N. cùng người thân tức tốc vào viện. Khi đó, Quý đã bị đưa đi. Căn phòng được đối tượng cải tạo thành phòng bay lắc cũng đã được lực lượng chức năng thu giữ mọi đồ đạc để phục vụ công tác điều tra.

Ông N. kể, trước đây, Quý không có vấn đề gì về thần kinh, anh ta hoàn toàn bình thường như mọi người. Tuy nhiên, cách đây 5 năm, Quý điều khiển xe ô tô chở nhóm bạn đi chơi. Khi băng qua đường ray thuộc địa phận thôn Văn Giáp, xã Văn Bình, huyện Thường Tín, Hà Nội, do không quan sát, ô tô bị tàu hoả tông.

"Vụ tai nạn khiến nhóm bạn tử vong, duy nhất chỉ còn mình nó là sống sót", ông N. nói.

Quý được chuyển cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức trong tình trạng nguy kịch. May mắn được cứu sống, khi xuất viện, Qúy có những biểu hiện bất thường về thần kinh, cảm xúc. Quãng thời gian này, Qúy thường xuyên đập phá đồ đạc, có lần còn vác dao dọa chém bố đẻ.

Lo sợ bệnh tình của con trai ảnh hưởng đến tính mạng của những người thân, gia đình ông N. đã đưa Quý vào điều trị tại bệnh viện Tâm thần Trung ương I từ cuối tháng 8/2018. Đều đặn hàng tháng, gia đình đều cử người vào thăm nom, gửi nhu yếu phẩm cần thiết.

"Những lần này, tôi thấy nó không có biểu hiện gì bất thường cho đến khi cơ quan chức năng thông báo sự việc nó buôn bán ma túy tại đây", ông N. tâm sự.

Vợ chồng ông N. có 6 người con, đều đã lập gia đình. Quý kết hôn sớm, có 1 con trai và 1 gái. Khi con gái thứ 2 vừa chào đời ít ngày, vợ chồng Quý gặp trục trặc và ly hôn. Đối tượng nuôi con trai lớn, người vợ dẫn con gái về quê ngoại sinh sống.

Từ sau biến cố gia đình, Quý thường xuyên chơi bời. Căn nhà tại đường Phan Trọng Tuệ (huyện Thanh Trì, Hà Nội) của ông N. Qúy cũng mang đi cầm cố để lấy tiền tiêu xài. Không nuôi được con, Quý gửi con về cho bố mẹ chăm sóc và từ đó lao vào tệ nạn.

"Sự việc cũng xảy ra rồi, nó vi phạm pháp luật thì nó phải gánh tội. Gia đình tôi cũng không bênh vực hay bào chữa gì cả. Tất cả nhờ vào pháp luật giải quyết", ông N. nói.

Ông cũng bày tỏ sự lo lắng về tương lai của đứa cháu năm nay đã học lớp 11. 

"Tôi sợ rằng khi biết những việc làm của bố, cháu nó sẽ bị ảnh hưởng", ông N. nói.

Trực tiếp tư vấn và điều trị nghiện rượu, nghiện heroin, trầm cảm, lo âu, rối loạn tâm thần nội sinh hoặc do sử dụng rượu, cần sa, cỏ Mỹ, ma túy đá (nghiện đá, ngáo đá), thuốc lắc, ketamin. Tiến sĩ, Bác sĩ Trần thị Hồng Thu, hiện đang công tác tại Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương - Điện thoại, Zalo, Facebook 0988 079 038