Điện thoại, viber, zalo

0988 079 038

slide 1 slide 2 slide 3 slide 4 slide 5 slide 6 slide 7
nhận tư vấn cai rượu/ma tuý từ xa
Nghiện ngập, hai thanh niên giả làm cảnh sát để... bắt ma túy

Đức Anh và Cường đã đóng giả làm cảnh sát ma túy đi bắt giữ những đối tượng nghiện mua ma túy về sử dụng, mục đích để đòi tiền "phạt nóng".

Ngày 10/8, Công an tỉnh Lào Cai cho biết, đội Cảnh sát hình sự, Công an TP.Lào Cai đã thi hành lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với 2 đối tượng về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó, ngày 4/8, Công an TP.Lào Cai nhận được tin báo của người dân về một số đối tượng có biểu hiện nghi vấn giả danh công an để chiếm đoạt tài sản tại khu vực xã Cam Đường, TP.Lào Cai. Đến ngày 5/8, lực lượng chức năng đã phát hiện 2 đối tượng có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã triệu tập về cơ quan để làm việc.

Tại cơ quan công an, danh tính các đối tượng được xác định là Nguyễn Đức Anh (SN 1995, trú phường Cốc Lếu) và Lê Minh Cường (SN 1990, trú phường Duyên Hải, cùng TP.Lào Cai).

Ban đầu, 2 đối tượng khai nhận ngày 4/8, Đức Anh rủ Cường tới khu vực Công trường 5, xã Cam Đường để giả danh làm Cảnh sát ma túy và bắt giữ các đối tượng mua bán, sử dụng ma túy, sau đó đòi tiền “phạt nóng”.

Đến khoảng 13h cùng ngày, 2 đối tượng đã khống chế anh Đ.H.L (SN 1986) vì biết anh L. là người nghiện đang đi mua ma túy để sử dụng. Do trên người anh L. không có đủ số tiền theo yêu cầu nên 2 đối tượng đã đưa anh L. về nhà và yêu cầu mẹ anh L. phải nộp đủ số tiền là 5 triệu đồng, nếu không sẽ đưa anh L. đi cai nghiện. Vì không đủ tiền nên mẹ anh L. đã đưa cho 2 đối tượng 3 triệu đồng để được bỏ qua.

Theo hồ sơ, cả Đức Anh và Cường đều nghiện ma túy.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Trực tiếp tư vấn và điều trị nghiện rượu, nghiện heroin, trầm cảm, lo âu, rối loạn tâm thần nội sinh hoặc do sử dụng rượu, cần sa, cỏ Mỹ, ma túy đá (nghiện đá, ngáo đá), thuốc lắc, ketamin. Tiến sĩ, Bác sĩ Trần thị Hồng Thu, hiện đang công tác tại Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương - Điện thoại, Zalo, Facebook 0988 079 038