Điện thoại, viber, zalo

0988 079 038

slide 1 slide 2 slide 3 slide 4 slide 5 slide 6 slide 7
nhận tư vấn cai rượu/ma tuý từ xa
Say rượu, rủ bạn mang dao đi giết chết cựu thù

Đôi khi việc có một trí nhớ tốt chưa chắc đã là một lợi thế, nhất là lúc nhớ lại một chuyện kém vui trong cơn say rượu. Việc Trần Văn Tuấn (30 tuổi) lúc này đang ngồi ở đồn công an có thể coi là một minh chứng cho chuyện đó. Còn đối với Trần Võ Minh (25 tuổi) thì có lẽ anh ta cũng đã tự rút cho mình một bài học về chuyện không nên dùng vũ lực để trả thù cho bạn.

Ngày 27.05.2020, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre, cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Trần Văn Tuấn và Trần Võ Minh để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích” dẫn đến hậu quả chết người. Bị hại trong vụ án là Nguyễn Hoàng Tùng (40 tuổi), ở xã Đại Hòa Lộc, huyện Bình Đại.

Chiều 15.05, sau khi đã nhậu say, Tuấn nhớ lại việc từng bị anh Nguyễn Hoàng Tùng đánh. Tuấn rủ Minh cùng đi đến nhà của anh Tùng để đánh trả thù. Khi đi, Minh mang theo một con dao. Đến nơi, Minh, Tuấn và Tùng xảy ra cự cãi. Tùng lấy dao chém vào đầu Minh nhưng trúng nón bảo hiểm. Tuấn cầm lấy cây xà beng gần đó đánh Tùng. Tùng bỏ chạy được khoảng 20 mét thì ngã xuống đất.

Tuấn tiếp tục xông đến dùng xà bênh đánh Tùng. Minh chạy lại, lấy dao đâm vào cùng đầu của Tùng. Những người ở gần đó biết sự việc nên chạy đến can ngăn, đưa Tùng đi cấp cứu. Tuy nhiên thương tích quá nặng, Tùng đã chết tại bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu vào ngày 21.05.

Sau khi gây án Minh đã bị cơ quan chức năng bắt giữ. Tuấn bỏ trốn khỏi địa phương trong cơn say rượu. Tuy nhiên sau khi hay tin cựu thù đã chết, Tuấn đã về đầu thú. 

Trực tiếp tư vấn và điều trị nghiện rượu, nghiện heroin, trầm cảm, lo âu, rối loạn tâm thần nội sinh hoặc do sử dụng rượu, cần sa, cỏ Mỹ, ma túy đá (nghiện đá, ngáo đá), thuốc lắc, ketamin. Tiến sĩ, Bác sĩ Trần thị Hồng Thu, hiện đang công tác tại Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương - Điện thoại, Zalo, Facebook 0988 079 038