Điện thoại, viber, zalo

0988 079 038

slide 1 slide 2 slide 3 slide 4 slide 5 slide 6 slide 7
nhận tư vấn cai rượu/ma tuý từ xa
Tài xế phê ma túy lái “quan tài bay” lao gần 100 km/giờ trên quốc lộ

Việc ở trong đồn công an vớ những cái ngáp dài thế này cũng không ai thấy dễ chịu. Thế nhưng so với việc ngồi trong ô tô lao đi trên đường với tốc độ gần 100km/giờ trong điều kiện dương tính với chất ma túy thì việc bị còng tay vẫn an toàn hơn.

Thông tn từ Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình cho hay, khoảng 2 giờ 20 phút sáng 19.02.2020, khi đang làm nhiệm vụ tại Km 635 trên quốc lộ 1A đoạn qua xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình tổ CSGT gồm 6 cán bộ phát hiện xe ô tô biển số 37A – 460.81 chạy với tốc độ rất cao theo hường Bắc – Nam. Kết quả đo được xe chạy với vận tốc 98 km/giờ trên đoạn đường chỉ cho phép chạy 60 km/giờ.

Tổ CSGT đã nhanh chóng lập phương án đón dừng kiểm soát, đảm bảo an toàn. Khi kiếm tra, chiếc xe “quan tài bay” bày di Trần Bá Lộc điều khiển, trên xe chở theo 3 người đều ở thị trấn Cầu Giát, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An. Những người đi trên xe không xuất trình được các loại giấy tờ của phương tiện.

Đáng chú ý, thấy có dấu hiệu nghi vấn, tổ công tác CSGT đã kiểm tra kỹ trong xe thì phát hiện nhiều “hàng nóng” gồm 5 con dao các loại, 1 bình xịt hơi cay, 1 gói nghi là ma túy dạng cần sa, 1 kim tiêm và 1 lọ nước cất. Khi kiểm tra ma túy đối với Trần Bá Lộc thì tài xế này dương tính với ma túy.

Tổ CSGT đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với những vi phạm, dự kiến tổng tiền phạt là 53,5 triệu đồng; đồng thời lập biên bản bàn giao vụ việc, các tang vật cho Công an huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.

Trực tiếp tư vấn và điều trị nghiện rượu, nghiện heroin, trầm cảm, lo âu, rối loạn tâm thần nội sinh hoặc do sử dụng rượu, cần sa, cỏ Mỹ, ma túy đá (nghiện đá, ngáo đá), thuốc lắc, ketamin. Tiến sĩ, Bác sĩ Trần thị Hồng Thu, hiện đang công tác tại Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương - Điện thoại, Zalo, Facebook 0988 079 038